My Blog List

  • NOCTURNE BUỒN ĐÊM MƯA - Thơ: Lương Nguyên Thảo Vũ trường đèn nhấp nháy Tiệc vui đêm xa hoa Ta nhìn nhau xa lạ Đôi mắt buồn chông chênh Mắt môi ngày nào đó Anh một ...
    1 year ago

Sunday, February 19, 2012

TÔI KHÓC

US Copyright 2012

Ca khuć Nguyên Thảo mới viết và tìm ca sỹ

Mến tặng nhạc sỹ Việt Khang


Ngày tôi còn bé
Tôi khóc vì bị đòn roi

Ngày tôi mười tám
Tôi khóc cho mối tình đầu 

Ngày tôi hai  sáu
Tôi khóc  cho mối tình sau  

Rồi tôi lớn thêm
Tôi khóc nỗi đau cuộc đời


Rồi ngày hôm nay
Tôi khóc nỗi đau dân tình  

Rồi ngày mai sau
Tôi khóc thương cho dân mình...


Tôi khóc thương thân
Một tuổi thơ
Bao nỗi nhọc nhằn


Tôi khóc  cho em
Ngày vượt sông
Cắp sách đến trường

 Tôi khóc thương chị
Một đời hoa
Lấy chồng xứ Hàn


Tôi khóc cho Cha
Đỉnh Trường Sơn
"Xáo thịt nồi da'"
 

Tôi khóc cho ngư dân
Ngoài  biển khơi
Giặc  Tàu  bắn chìm


Tôi khóc cho anh
Ngoài biên cương
Không một nén hương


Tôi khóc cho dân tôi
Vượt đại dương
Bôn ba xứ người

Tôi khoć cho Âu Cơ
Một trăm con
Lạc bước tìm bầy 

Tôi khóc cho Long Quân
Còn đâu oai hùng giống Rồng

Tôi khóc thương Mẹ tôi
Buổi chiều hôm
Quang gánh tảo tần

Tôi khoć cho quê hương

Đạn bom biết bao tang thương

Mà giờ đây

Nỗi đau chưa nguôi
Còn hằn sâu, chất chứa hận thù...

Tôi khóc  cho Người ...
Việt Nam ơi!

Bao giờ... hết khổ đau?




















No comments:

Post a Comment