My Blog List

  • NOCTURNE BUỒN ĐÊM MƯA - Thơ: Lương Nguyên Thảo Vũ trường đèn nhấp nháy Tiệc vui đêm xa hoa Ta nhìn nhau xa lạ Đôi mắt buồn chông chênh Mắt môi ngày nào đó Anh một ...
    1 year ago

Tuesday, February 14, 2012

TÌM NHAU

tác giả: Donna Nguyen

Chờ Nguyên Thảo phổ nhạc



Thương yêu kiếp này

Chưa đủ chưa đầy

Đành hẹn kiếp sau

Tìm nhau tìm nhau

Tri âm khó tìm

Lưu luyến nặng tim

Thương nhớ ngập chìm

Mộng nào trong đêm

Bạn ơi bạn ơi



Nuối tiếc ngập trời

Nổi đau chơi vơi

Đành phải xa rời

Chỉ còn lại tôi

Đời ơi đời ơi

Vắng bóng bạn rồi

Bồi hồi muôn nỗi

Kỷ niệm xa xôi

Xót xa lòng tôi

Khó lời để nói

Chỉ xót xa thôi

Mất rồi mất rồi

Bạn tôi bạn tôi

Kiếp này mất lối

Kiếp sau xa xôi

Tìm đâu bạn tôi

Nghẹn ngào bối rối

Tìm nhau mãi thôi....

With Love and Best wish,
Donna Nguyen

No comments:

Post a Comment