My Blog List

  • NOCTURNE BUỒN ĐÊM MƯA - Thơ: Lương Nguyên Thảo Vũ trường đèn nhấp nháy Tiệc vui đêm xa hoa Ta nhìn nhau xa lạ Đôi mắt buồn chông chênh Mắt môi ngày nào đó Anh một ...
    1 year ago

Wednesday, March 28, 2012

THE MANDOLIN THEO ĐẠO ..BA HỒI

Nguyên Thảo này..ngày Lễ Phật không ăn cơm chay với Mẹ à"?---Mẹ tôi dọn đậu hũ chiên và rau dền luộc...

" Mình bị bắt ăn chay hai ngày nay--đói quá---hay chiều nay mình trốn bà cụ đi ăn hủ tiếu ---Phật chắc ...cũng thông cảm, chứ ăn chay mình đói quá, làm việc không nổi , tối nay có ca trực .."---Tôi nói với bạn --"Bồ còn nợ Phật 30 ngày chay--bồ không nhớ là cầu nguyện ...thì sẽ ăn chay sao?"--"Đưć Phật từ bi lắm, chẳng lẽ Ngài vật mình ngã lăn chỉ vì một tô hủ tiếu sao?"--- Bạn bật cười

Hôm qua đi chùa, tối hôm sau chơi "Ave Maria" cuả Frank Schubert -----"The Mandolin" theo đạo 'hồi" ..là đạo " ba hồi, luć hồi này, luć hồi nọ" ..hic..hic...





No comments:

Post a Comment